1

Chào các mẹ, hiện nay xu hướng mua tủ nhựa Đài Loan thay tủ gỗ truyền thống ngày càng nhiều. Dù chưa rõ tác hại của loại tủ này như thế nào, có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không, đặc biệt có an toàn với trẻ nhỏ không?

Đây cũng từng là vấn đề mình từng băn khoăn, bởi 2 cháu nhà mình nghịch như quỷ sứ (gái lớn năm nay 5 tuổi và zai yêu cũng vừa được 2 cái mùa xuân). Nhà mình thuê trọ không được rộng lắm nên vấn đề ngăn nắp với món quần áo thay liên tằng tằng và món đồ chơi của 2 cô cậu luôn là vấn đề không nhỏ :(
Tính sắm cái tủ gỗ nhưng đi xem thấy to và "nặng" lắm, mà có cái ưng một tý hỏi giá thì max quá ạ. Bà chị mình bảo mua lấy cái tủ nhựa ý, vừa nhẹ cân nhẹ giá, lại nhiều ngăn tha hồ để đồ chơi, quần áo mà không bị lẫn. Tính mình ăn chắc mặc bền nghe câu tủ nhựa là đã thấy nó "nhựa nhựa" thế nào rồi, lăn tăn hỏi chị bảo chị mua cái tủ nhựa Đài Loan cho tụi nhỏ nhà chị hơn 4 năm nay rồi, chắc chắn lắm có làm sao đâu, hình dán trên đấy nó còn chửa bong.
Đi xem mua mới thấy nó bắt mắt thật các mẹ ạ, nhìn bóng bẩy lịch sự chả kém gì tủ gỗ mà giá lại mềm, lại có dán hoạt hình ngồ ngộ bọn trẻ kon nhà mình nó thích lắm.
Hôm ấy lọ mọ đi xem với so giá mãi mới rước được em nó từ Tủ nhựa đẹp về đấy các mẹ ạ:
Thấy bà chị bảo bền là thế nhưng mối lo nhất vẫn là an toàn cho tụi nhỏ, bởi hình dán sáng đẹp ngộ nghĩnh chúng nó thích, suốt ngày chui vô đó trốn tìm nhau ấy. Lại đi hỏi khắp thì mọi người bảo loại đó nhựa Đài Loan 2 lớp cao cấp nên nhẹ và bền và không hại sức khỏe, an toàn cho trẻ nhỏ lắm. Với mình gọi hỏi lại shop họ bảo "chị cứ đi tham khảo ý kiến đi, nếu không an toàn bên em hoàn tiền cho chị". Vậy nên cũng yên tâm các mẹ ạ
Chúc các mcó lựa chọn tốt cho bé yêu nhà mình nhé!



>> Nên mua tủ nhựa Đài Loan ở đâu
>> Đặc biệt lưu ý khi chọn mua tủ nhựa cho bé yêu
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

  1. khotunhua.com
    Tủ nhựa ĐÀi Loan giá rẻ tại tphcm. Địa chỉ cung cấp tủ nhựa đài Loan giá rẻ uy tín LH: 0905102845

    Trả lờiXóa

 
Top